Phần 1: Tìm và Chọn Niche Trên Sunfrog

Hey,

Xin chào bạn, như đã hứa, ngày hôm nay mình xin ra mắt phần đầu tiên của Series về cách bán áo thun với Sunfrog để giúp các bạn mới khỏi phải bỡ ngỡ khi mới bắt tay vào chiến Sunfrog! Bán áo thun kiếm tiền hiện đang là phương pháp MMO hot nhất hiện nay, hi vọng là với Series này sẽ giúp bạn sớm hòa nhập với cộng đồng!

Trước hết nếu bạn chưa xem Video Training cơ bản về Sunfrog thì hãy xem ngay tại đây nhé (Đây là bắt buộc trước khi bắt đầu giúp bạn có những kiến thức cơ bản nhất)

Một số bạn gặp vấn đề khi đăng ký tài khoản qua link giới thiệu của mình để nhận 40% thay vì 35% khi đăng ký ở trang chủ. Sở dĩ như vậy là vì có khả năng trong lúc đăng ký, bạn đã nhập sai password (không trùng nhau) hoặc sai mã captcha và page bị lỗi load lại, khi page load lại cho bạn nhập lại thì nó bị mất link giới thiệu nên bạn chỉ được 35%! Do đó khi đăng ký, để chắc chắn bạn nhận được 40% thì hãy làm như sau:

  1. Click vào link giới thiệu này
  2. Điền chính xác, tránh sai xót để đăng ký 1 lần thành công luôn
  3. Trong trường hợp bạn nhập sai và page load lại thì hãy click vào link ở bước 1 để điền lại
  4. Login vào account -> Chọn Detail trong mục My Account và check Affiliate Rate xem đã được 40% chưa. Bạn có thể xem hình bên dưới!

Dang ky Sunfrog

OK, dài dòng thế đủ rùi, giờ mình vào vấn đề chính của Phần 1 hôm nay nha!

 

1. Làm thế nào tìm ra áo bán chạy trên Sunfrog

Muốn bán tốt, đầu tiên bạn phải xác định được áo nào bán chạy, áo nào không, Niche nào có thể nhân rộng, niche nào chỉ ăn 1 lần! Để tìm mẫu mới và bán được trên Sunfrog, bạn có thể làm như sau:

Truy cập vào link sau: http://www.pinterest.com/source/sunfrogshirts.com (Tối thiểu 1 ngày vào 1 lần cho mình nha, vì người ta pin liên tục, bạn phải check thường xuyên mới ra niche ngon)

Link trên là gì? Đó là link pinterest từ Sunfrog, nghĩa là những người mua áo (hoặc chưa mua) nhưng họ thích cái áo đó và họ pin lên Pinterest! Hãy vào đây và chọn những áo nào có design đẹp, chủ đề rõ ràng. Chủ đề rõ ràng nghĩa là sao?

  1. Tránh những áo mang tính chất chung chung: Ví dụ như áo này, vì sao? Vì như thế sẽ rất khó target và đối tượng cũng quá rộng!
  2. Nên chọn những ngách nhỏ hơn và có thể nhân rộng ra, ví dụ như những áo này, mỗi áo là về một loại chó khác nhau và dành cho mùa Christmas3

Đặc biệt nếu bạn thấy một mẫu áo nào đó mà lặp đi lặp lại, chỉ thay đổi những mẫu text trên đó thì hãy chú ý vào nó! Đó là niche mà chúng ta có thể nhân rộng ra (mình sẽ nói rõ hơn vào phần 3)

Cách thứ 2 đó là vào mục New Designs trong trang chủ Sunfrog bởi vì trong mục đó là những áo vừa mới được up lên và đang có sales. Do đó nếu áo bạn mới up mà không có trong mục này thì cũng tự hiểu, chỉ có áo có sales kha khá mới lên đây!

Hãy để ý những mẫu nào độc độc, lạ lạ hoặc những mẫu có text mà có thể thay đổi, đó là những niche tiềm năng mà chúng ta có thể khai thác! Hãy xem ví dụ dưới đây là một hình mình chụp từ mục New Designs

4

Hãy để ý áo số 1&2 hàng đầu tiên. Mình lấy ví dụ mẫu số 1, câu nói trên áo là: “All men are created equal, then a few become Vietnam Veterans“, đây là mẫu áo có thể nhân rộng ra các thị trường khác như Jobs, bạn chỉ cần thay đổi hình ảnh và text là có một mẫu mới. Ví dụ như: “All men are created equal, then a few become Engineer/Nurses/Mechanics”, thật đơn giản phải không nào?…. Và mẫu 3&4 ở hàng thứ 2, 2 mẫu đó có liên quan đến nhau, đều là KC Moose…. chắc chắn nếu tìm hiểu kỹ hơn về nó bạn sẽ phát hiện ra niche khác tiềm năng không kém!

Ngoài ra hãy click vào những áo trên và để ý phần Suggest áo của Sunfrog phía bên phải, những áo liên quan đó người ta cũng mua nhiều nên mới được gợi ý lên như vậy, hãy liếc qua đó một lần để tìm xem có những mẫu áo nào có thể nhân rộng ra không!

Ví dụ những áo liên quan khi mình click vào một áo (mình đang bán 1 mẫu khá chạy trong số những mẫu liên quan mà bạn đang xem, đố bạn đó là mẫu nào)

ví dụ sunfrog 3

Hãy ghi lại link của những áo mà bạn cho rằng có thể nhân rộng, dễ dàng target lại, ghi vào Notepad hoặc bất cứ thứ gì thuận tiện cho bạn, chúng ta sẽ cần chúng trong phần tiếp theo của Series hướng dẫn bán áo thun với Sunfrog!

Bên trên là toàn bộ những cách mà mình sử dụng để tìm thị trường mới cho Sunfrog. Còn có một số kỹ thuật nâng cao khác mà mình sẽ trình bày trong những phần tiếp theo! Ở bài tiếp, mình sẽ hướng dẫn những thủ thuật để bạn có thể target và bán những áo trên ở Facebook!

2. Hệ thống Support cho Members mới!

Để thuận tiện trong việc support các bạn, mình có các Group support sau:

Group Support Level 1: Miễn phí tham gia cho tất cả mọi người, bạn có thể tham gia tại đây. Quyền lợi của bạn trong group

  • Được training miễn phí những phần cơ bản nhất
  • Được giới thiệu một vài niche để bạn bắt đầu
  • Được giao lưu với các bạn khác
  • Được giải đáp các thắc mắc trong lúc làm việc
  • Và nhiều quyền lợi khác

Group Tee Support Tiền Level 2: Điều kiện để tham gia group này là bạn phải đăng ký qua link giới thiệu này của mình và bán được trên 30 áo. Khi Join group bạn sẽ được nhận các quyền lợi:

  • Miễn phí Tool upload áo lên Sunfrog
  • Được share niche để bạn chạy có lãi
  • Được VIP Support
  • Training nâng cao miễn phí

Group Tee Support Level 2: Để vào group level 2, bạn phải đăng ký Acc sun qua link giới thiệu của mình và bán trên 100 áo. Khi Join group này bạn sẽ nhận đc những quyền lợi sau:

  • Miễn phí tool upload áo lên Sunfrog
  • Kiến thức nâng cao về Marketing Áo Thun
  • Vip Support Level 2
  • Ưu đãi nâng commission từ 40% lên 45% (Khi bạn đủ điều kiện, điều kiện bạn sẽ đc biết khi vào group)
  • Được Share niche mới cho những thành viên xuất sắc
  • Có nhiều phần thưởng khi bạn bán tốt
  • Offline chém gió cùng anh em

Group Tee Support Level 3: Để vào Group Level 3, bạn phải đăng ký qua link giới thiệu của mình và bán trên 1000 áo. Khi join group Level 3 bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau.

  • Tất cả quyền lợi như Group Level 2
  • Support & Training 1 vs 1 miễn phí khi bạn gặp khó khăn trong các campaign của mình
  • Hướng dẫn các kỹ thuật nâng cao của Sunfrog và Teespring và Fabrily (Miễn phí)
  • Và nhiều lợi ích bí mật khác

Hi vọng với hệ thống Support này có thể giúp đỡ bạn nhiều hơn trong công cuộc bán áo kiếm sống như mình! Chúc cho bạn gặt hái được nhiều thành công với Series này và hẹn gặp lại bạn ở Phần 2 – Kỹ thuật Targeting với Facebook! Xin cám ơn và chào thân ái!

Phần 2: Target khách hàng như thế nào?

Hey, Xin chào bạn, ngày hôm nay của bạn thế nào? Hi vọng là bạn đã sẵn sàng cho phần tiếp theo của Series bán áo thun! Ở phần 1 của Series bán áo thun kiếm tiền với Sunfrog từ A->Z mình đã hướng dẫn bạn cách tìm một design tốt trên Sunfrog như thế nào. Mong rằng là nó đã giúp bạn hiểu hơn phần nào!

Trong phần 2 này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm khách hàng mục tiêu trên Facebook như thế nào để các bạn có thể quảng cáo áo của mình một cách hiệu quả nhất! OK, bắt đầu nào!

1. Mind Set trước khi target bất kỳ 1 cái gì

Đầu tiên, để target thật tốt, bạn cần phải hiểu khách hàng của mình, cụ thể là sao:

  • Họ là ai?
  • Họ là nam hay nữ?
  • Họ già hay trẻ?
  • Họ làm gì?
  • Họ ở đâu?
  • Tình trạng quan hệ họ như thế nào? Độc thân, có gia đình, ly hôn….
  • Họ hay tới đâu?
  • Họ hay tham gia vào cái gì?
  • Họ hay chơi cái gì?
  • Họ hay mua cái gì?
  • ……

Mình lấy ví dụ. Nếu như mình có một cái áo như thế này:PhotographerRõ ràng, như trên áo có ghi, áo này dành cho Photographer. Vậy thì đối tượng Photographer là những ai, và chúng ta cần tìm hiểu những cái gì trước khi target trên Facebook?

 

  • Ai được gọi là Photographer? Những người chụp ảnh thông thường hay những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp?
  • Họ sử dụng gì để chụp ảnh? Dòng máy nào?
  • Họ học nhiếp ảnh ở đâu?
  • Họ thường đi chụp ở đâu?
  • Họ có tham gia và hội nhóm gì ko?
  • ……

Sau khi đặt ra các câu hỏi như vậy trong đầu rồi, mình mới bắt đầu định hình dần tập khách hàng của mình. Cụ thể:

  • Photographer theo mình là những người chụp ảnh sử dụng máy cơ DSLR!
  • Máy họ chụp là máy DSLR, thông dụng có Nikon và Canon, Sony
  • Một số dòng máy thông dụng cho dân nghiệp dư và chuyên nghiệp gồm Canon 60D, 5D Max3, Nikon D90…..
  • Dân chụp ảnh hay tham gia những hội về chụp ảnh để trao đổi và nâng cao tay nghề… => Phải tìm các hội này
  • Có thể cả nam và cả nữ, độc thân, độ tuổi có lẽ khoảng tầm 25 – 40 (Theo mình là độ tuổi thông thường, 25+ mới co nhiều tiền mà mua máy DSLR)
  • Và còn rất nhiều đặc điểm khác, nếu bạn có thể tư duy thêm, tư duy càng sâu thì bạn càng có nhiều cơ hội bán được áo

Sau khi xác định đối tượng khách hàng như vậy rồi, mình lại suy nghĩ tiếp? Vậy mình sẽ target vào gì trên Facebook? Một số target mà mình sẽ thử:

  • Target các dòng máy, hãng máy ảnh
  • Target các phụ kiện máy ảnh như Lens, chân đế, Flash….
  • Target các hiệp hội về nhiếp ảnh
  • Target các nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Và sau khi có định hình trong đầu về cách target, mình phải tìm target trên Facebook! Vậy mình sẽ làm sao?

2. Hướng dẫn Tìm target trên Facebook!

Trước tiên, để quảng cáo trên Facebook, bạn cần có một tài khoản quảng cáo, 1 Fanpage và một post quảng cáo ở trên Facebook! Về tài khoản quảng cáo mính sẽ không hướng dẫn cách tạo (bạn có thể tìm hiểu qua Google), về cách tạo fanpage và post áo lên fanpage, mình đã có hướng dẫn ở Video Training này, nếu bạn chưa xem thì hãy vào xem ngay nhé! Tiếp tục, để tìm Target trên Facebook thì bạn sẽ cần những công cụ sau:

  1. Google (Friend as always)
  2. Audience Insight (Sẽ có bài chia sẻ riêng ở phần tiếp theo)
  3. Cái đầu để suy nghĩ
  4. Notepad và các thể loại ghi chú khác

Mình sẽ lấy ví dụ áo trên để tìm target trên Facebook luôn! Dự định mà mình sẽ target là: các lens máy ảnh, các dòng máy ảnh thông dụng, các hiệp hội, group về nhiếp ảnh! Để tìm target, mình sẽ search Google các từ khóa như:

  • Popular/Top DLSR in us
  • Popular/Top DLSR lens in us
  • Photographer Association/Group/Federation

Kết quả mình sẽ tìm ra được nhưng cái sau:

  1. Nikon D3300, Nikon D610, Canon EOS 1200D, EOS 7D, 5D max 3…
  2. Nikon AF-S 50mm f1.8, Canon EF 70–200mm lens, Canon EF 16–35mm lens ….
  3. Professional photographers of america, American Society of Media Professionals

Ngoài ra bạn còn có thể tìm thêm các target về nhiếp ảnh khác bằng Audience Insight, dựa vào những cái mà bạn đã tìm được ở trên (mình sẽ viết riêng 1 bài về Audience Insight ở phần sau) Bây giờ, note hết vào Notepad và bắt đầu tìm trên Facebook! Cái nào có ở mục Interest thì bạn lấy, cái nào không có thì bỏ qua! Ngoài ra khi target trên Facebook, nó sẽ gợi ý cho chúng ta những interest liên quan dựa trên Keyword mà ta gõ vào, từ đó bạn có thể chọn thêm nếu thích! Và bên dưới là kết quả mà mình đã target ở trong Facebookkiem tien voi ban ao thun sunfrogVậy là với target như trên, tập UID (Audience của mình là 56.000 People), với số lượng này mình có thể chạy ad được rồi! Tầm 10k – 100k audiecne là bạn có thể chạy quảng cáo rồi nhé!

3. Quản lý quảng cáo như thế nào?

Đối với Sunfrog, mình khuyên bạn chạy budget nhỏ (Budget là lượng tiền mà bạn cho phép Facebook tiêu để quảng cáo cho bạn mỗi ngày), nên đặt từ $3 – $5 khi bắt đầu và check sales mỗi ngày, nếu sale đều và Profits tốt thì tăng lên $10 – $15, không nên tăng nhiều lên $50 – $100 vì đặc tính của Sunfrog ko thích hợp để làm như vậy! Tối đa budget 1 quảng cáo bên sunfrog của mình là $20 Hình bên dưới là nơi bạn chỉnh Budget mỗi ngày (Phần này nằm trong lúc tạo quảng cáo)budget-quang-cao-facebookVà cuối cùng, để có sales thì bạn phải test, test, và test. Target của mình có thể bán được, cũng có thể không, tuy nhiên chỉ cần bạn có tư duy và am hiểu khách hàng. Bạn sẽ có thể tìm ra họ và bán áo cho họ! Không có cách target nào là vô đối, target phát trúng đích liền cả, tất cả đều phải qua rèn luyện, và một lần nữa, đó là tư duy. Hãy đặt ra 2 câu hỏi:

  1. Liệu khách hàng có biết những interest mà mình chuẩn bị target không?
  2. Liệu những người bình thường có dễ dàng đoán ra target mà mình chuẩn bị target không?

Nếu câu trả lời là YES & NO thì bạn đã có một target tốt! Bên cạnh đó, hãy chú ý thêm về Demographic: Độ tuổi của KH là bao nhiêu, họ đọc thân, có gia đình hay có con…. Interest tốt + Demographic chuẩn sẽ giúp bạn có ROI tốt! Mong rằng bài viết này đã giải đáp phần nào thắc mắc của bạn xoay quanh vấn đề Target trên Facebook!

Trong bài tới, mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Audience Insight và chia sẻ cho bạn một vài thị trường mà những người mới có thể áp dụng! Bên cạnh đó, mình cũng hướng dẫn luôn cách sử dụng phần mềm get UID để target khách hàng một cách chủ động và chính xác hơn :)

Cám ơn bạn đã đọc bài viết, hãy giúp mình Share bài viết này đến những người bạn của bạn để họ cũng được tiếp cận với những kiến thức mới nhé! Và hãy Follow mình trên Facebook (Vì trong thời gian tới mình sẽ tập trung chia sẻ mạnh hơn ở Facebook)! Thân mến và chúc bạn một ngày vui vẻ!

Phần 3: Những Niche Dành Cho Newbie?

Hey,

Xin chào bạn,

Tiếp theo Series về cách bán áo thun kiếm tiền trên Sunfrog từ A->Z, hôm nay mình sẽ viết tiếp phần 3, trong phần này, mình sẽ hướng dẫn các bạn newbie một vài Niche Hot để các bạn có thể bắt đầu chiến đấu!

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu vào phần 3, nếu bạn chưa xem Video training cơ bản, phần 1, và phần 2 của Series thì mình tin chắc là bạn sẽ muốn xem qua nó trước đó! OK, nếu bạn đã sẵn sàng rùi thì chúng ta bắt đầu!

Những Niche Nào Thì Thích Hợp Chạy Sunfrog?

Bạn phải nhớ kỹ một điều này khi chiến Sunfrog, để chiến tốt thì bạn phải tìm ra được 1 niche nào đó mà có thể:

  1. Nhân rộng, nghĩa là từ 1 Design có thể làm ra nhiều Design tương tự, chỉ thay đổi 1 vài thành phần nhỏ như Text, ảnh…
  2. Dễ Target hoặc có cùng một kiểu target

Từ 2 điều trên, bạn sẽ thấy là để có một Niche chiến ngon ở Sunfrog, bạn phải tìm ra cái gì mà có thể nhân rộng nhiều, nhanh, dễ dàng! Và mình sẽ hướng dẫn một số Niche làm ví dụ. Hiện các niche này vẫn còn chiến tốt nếu bạn có sự sáng tạo!

 

1. Niche Born & Live

Niche này về ý tưởng cơ bản là target vào những người sống xa quê, ví dụ những người ở Hà Nội vào Sài Gòn sống vậy! Nhắm vào sự thương nhớ quê hương!

Một mẫu áo ví dụ của Niche này là:

vi du born and liveỞ mẫu áo này có 2 cái bản đồ, 1 là của Bang Montana (Mỹ) và 1 của bang California (Mỹ), áo này target vào những người con gái đến từ Montana và đang sống ở California! Rất đơn giản phải không nào!

Vậy target mẫu này như thế nào? 

Để target mẫu này, bạn cần sử dụng chức năng Graph Search của Facebook! Đầu tiên chỉnh Settings Language qua English (US) rồi gõ vào ô Search phía trên cùng Facebook câu lệnh sau:

Women who were born in Montana and live in California

Kết quả bạn sẽ được như sau:

Graph Search FacebookFacebook sẽ đưa ra những người đến từ Montana và sống ở California. Nhiệm vụ của chúng ta bây giờ là phải lấy dữ liệu của tất cả những người dùng này và chạy quảng cáo cho họ. Để làm được điều đó, chúng ta cần GET UID

UID là gì? UID là user ID, mỗi người dùng trên facebook đều có một ID xác định gọi là UID, vậy khi ta GET UID, tức là ta lấy thông tin của người đó để chạy quảng cáo đến họ!

Để lấy được UID, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 tool sau:

  1. Itarget (hiện mình đang dùng). Download và Xem các hướng dẫn sử dụng tại đây
  2. Mass Spider. Download và sử dụng tại đây

Mình sẽ không hướng dẫn bạn cách sử dụng 2 Tool này bởi vì bạn cần phải tự mày mò những việc đơn giản như thế này! Sau khi dùng tool get UID, bạn convert UID thành email (2 tool có hỗ trợ convert sang email)! Lý do là tại thời điểm hiện nay, bạn phải upload dữ liệu bằng email!

Chạy quảng cáo như thế nào?

Sau khi có tệp UID, bạn vào Facebook Ads Manager và vào Audience -> Create Audience -> Custom Audience -> Customer List và upload tệp chứa email khách hàng lên, sau đó đặt tên sao cho bạn dễ nhớ!

Sau đó bạn áp dụng cách chạy ads như mình hướng dẫn ở Video Training này để chạy quảng cáo cho áo! Điều duy nhất bạn cần chú ý lúc này là bạn không target bất cứ cái gì ngoài thêm tệp khách hàng đã upload ở trên vào ô Custom Audience (Chỉ cần gõ vài ký tự đầu tiên trong tên của tệp thì FB sẽ gợi ý cho bạn)

Target Custom Audience

Tóm tắt quy trình chạy Niche Born & Live

Tóm tắt lại, để chạy mẫu này bạn cần làm như sau:

  1. GET UID khách hàng (chọn 2 địa điểm bất kỳ và bắt đầu GET UID)
  2. UID nào trên 2000 thì upload áo và chạy ads cho nó
  3. Bắt đầu với budget $3 – $5 và theo dõi sales

Niche này được chạy cũng một thời gian rồi nhưng vẫn ăn tốt nếu như bạn chịu khó làm những điều sau:

  1. Design mới lạ hơn, đẹp hơn
  2. Chiến cho Men thay vì Women
  3. Tổ hợp những địa điểm khác nhau và đa dạng như: States – States, States – Country, States – City, City – City, Country – Country…..
  4. Mở rộng ra những quốc gia khác như: Anh, Mỹ, Pháp…..

BONUS: Link download hình ảnh Map của 50 bang ở mỹ để bạn chiến: Download Here

Hi vọng với những hướng dẫn trên thì bạn có thể chiến đấu với Niche này và bán thật tốt nhé!

2. Niche Jobs

Niche thứ 2 mà mình muốn gợi ý cho bạn đó là Jobs – Nghề nghiệp. Niche này đánh vào sự tự hào của những người có niềm đam mê đối với ngành nghề mà họ đang làm! Nghề thì có rất nhiều nghề, hàng trăm nghề. Vậy đây cũng là một thị trường mà ta có thể target tốt!

Đầu tiên bạn cần một List Jobs, bạn có thể search ở Google với các từ khóa như:

  1. List jobs in usa
  2. Top paying jobs in usa
  3. ….

Sau đó bạn sẽ cần một mẫu áo có thể nhân rộng ra cho Jobs. Như những mẫu dưới đây là một ví dụ!

vi-du-jobs-sunfrog

Target như thế nào trên Facebook?

Để target Jobs, bạn có vài lựa chọn sau:

1. Target Job Title như trong hình bên dưới! Cái job nào có Audience nhiều thì lấy làm Target

Job-target1

2. Bạn cũng có thể Target theo ngành học, ví dụ target Engineer thì chọn ngành học là Engineering

Jobs_Target2

3. Bạn target sử dụng Interest. Để sử dụng Interest hiệu quả, bạn cần đặt câu hỏi liệu những người làm nghề này sẽ like những Page nào mà người bình thường không biết. Mình hay target vào các hiệp hội, tổ chức, giải đấu…. Ví dụ target Engineer bằng interest như sau (chỉ là ví dụ, không phải bạn lấy chạy là có sale nhé)

vi-du-jobs-sunfrog2

Tùy ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 options ở bên trên!

Làm sao để thành công với Niche Jobs?

Khi bạn chiến niche này thì cần chú ý những điểm sau:

  1. Design độc, lạ, mới mẻ (Design mình lấy làm ví dụ ở trên sẽ không bán được vì xấu)
  2. Câu nói trên áo mới mẻ, lạ, khiến họ tự hào
  3. Khi một nghề chiến thành công thì nhân rộng ra các nghề khác thật nhanh

TIPS: Để tìm các câu nói mới mẻ, hãy lên Google và search áo cho 1 nghề, ví dụ: Engineer shirt, khi tìm được một áo mà câu nói trên áo có thể mở rộng ra được nhiều hơn cho các nghề khác thì chọn nó và lên Design mới!

 3. Niche bằng Sunfrogshirts Search

[Updating]

Tổng kết

Như vậy mình đã chia sẻ cho bạn 3 niche mà các bạn Newbie có thể chiến và đạt lợi nhuận ngay, tuy nhiên tại thời điểm này, những ví dụ mình lấy cho bạn đã được nhiều người làm, do đó nếu bạn muốn thành công thì hãy cố gắng làm những điều sau:

  1. Luôn là design mới, lạ và độc cho từng Niche. Design càng đẹp thì khả năng bạn bán được càng cao
  2. Luôn luôn suy nghĩ để tìm ra những niche con từ những niche lớn này, nếu bạn chịu khó tìm tòi, bạn sẽ sớm phát hiện (Mình không đề cập tới các niche con trong này, để dành cho bạn làm bài tập về nhà)
  3. Luôn tìm những câu nói mới lạ cho niche! Câu nào càng khiến họ tự hào, thì càng bán tốt!

Đó là toàn bộ những gì mà mình muốn chia sẻ với bạn trong bài viết ngày hôm nay! Chúc bạn thực hành thật tốt và sớm đạt kết quả như mong muốn! Mọi thắc mắc các bạn hãy Post vào Group Support Level 1 để được giải đáp nhé!

Phần 4: Target Interest Facebook như thế nào?

Hi,

Xin chào bạn. Vậy là cũng một thời gian rồi mình mới lại viết bài. Tiếp tục series “Hướng dẫn bán áo với Sunfrogshirts từ A-Z”, trong bài hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm và Target bằng Interest trên Facebook như thế nào cho hiệu quả!

Để dễ dàng hơn cho bạn, mình đã quay video hướng dẫn 1 cách cụ thể và chi tiết cách sử dụng Facebook Audience Insight trong trường hợp này! Hi vọng bạn sẽ thích video!

 

Bài hay liên quan